NutiFood được vinh danh Thương hiệu Việt được yêu thích 2017

20/01/2018 | 09:10:04 AM

Tham dự lễ trao giải Thương hiệu Việt 2017 có đồng chí Trần Vĩnh Tuyến, Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Phó Chủ tịch UBND TPHCM; đồng chí Nguyễn Tấn Phong, Tổng Biên tập Báo SGGP; cùng đại diện Sở Công Thương, Sở Du lịch TPHCM và các doanh nghiệp đoạt giải.

Phát biểu tại lễ khai mạc, Tổng Biên tập Báo SGGP Nguyễn Tấn Phong cho biết: "Đây là năm thứ 12 Báo SGGP tổ chức chương trình bình chọn và tôn vinh các Thương hiệu Việt uy tín, có nhiều đóng góp cho cộng đồng. Trong suốt hành trình 12 năm qua, điều lớn nhất và cũng vui mừng nhất mà chúng tôi đã làm được, đó là nhìn thấy nhiều thương hiệu Việt được chúng tôi bình chọn ngày càng vững vàng và lớn mạnh. Giải thưởng đã trở thành động lực khuyến khích các doanh nghiệp Việt nỗ lực xây dựng thương hiệu, xây dựng niềm tin trong lòng người tiêu dùng đối với hàng Việt". 

Tổng Biên tập Báo SGGP - Ông Nguyễn Tấn Phong

Theo Ban tổ chức, khởi động từ năm 2006, ban đầu chương trình là sáng kiến từ sự phối hợp giữa Báo SGGP và Sở Du lịch TPHCM, nhằm mục đích giới thiệu các đơn vị du lịch, các khách sạn, nhà hàng, các trung tâm thương mại, siêu thị đạt chuẩn đến đông đảo du khách quốc tế và người dân TPHCM.

Vài năm sau, chương trình đã phát triển rộng hơn, phối hợp với nhiều hiệp hội ngành hàng hơn và trở thành chương trình riêng của Báo SGGP, đặt mục tiêu hỗ trợ và khuyến khích các doanh nghiệp Việt phát triển, nâng cao tính cạnh tranh cho hàng Việt, và đặc biệt là xây dựng niềm tin về hàng Việt trong lòng người tiêu dùng Việt.

Báo SGGP cũng xem đây là một trong những hoạt động cộng đồng ngoài mặt báo nhằm thực hiện Chỉ thị của Bộ Chính trị về việc tổ chức cuộc vận động "Người Việt Nam dùng hàng Việt Nam".

Vài năm gần đây, tình hình tăng trưởng kinh tế có khó khăn hơn, cạnh tranh gay gắt hơn, song có không ít các thương hiệu Việt được Báo SGGP bình chọn, tôn vinh, vẫn ngày một phát triển và đang nắm giữ những vị trí đầu ngành quan trọng trên nhiều lĩnh vực. Đây là niềm vui chung, niềm tự hào của những người làm chương trình. Điều này càng có ý nghĩa khi cả nước đang bước vào cột mốc 2018 - năm của hội nhập sâu rộng hơn; đặc biệt, năm 2018 cũng là năm đầu tiên TPHCM được triển khai Nghị quyết 54 - nghị quyết về thí điểm cơ chế, chính sách đặc thù để phát triển. Đây là cơ hội lớn cho thành phố của chúng ta, cũng là cơ hội phát triển của cộng đồng doanh nhân, doanh nghiệp. 

Phó Chủ tịch UBND TPHCM Trần Vĩnh Tuyến chúc mừng các doanh nghiệp đoạt giải Thương hiệu Việt yêu thích nhất 2017-2018.

Đặc biệt, đồng chí Trần Vĩnh Tuyến chúc mừng 15 đơn vị đã có nhiều nỗ lực để được Báo SGGP bình chọn liên tục từ 3 đến 12 năm qua và được trao tặng Giải Thương hiệu Vàng. Với những thành tích đạt được trên các lĩnh vực kinh tế năm qua, sự có mặt của các thương hiệu Việt tại buổi lễ trao giải hôm nay hoàn toàn xứng đáng.

Đặc biệt, năm 2018 cũng là năm đầu tiên TPHCM được triển khai Nghị quyết 54 - nghị quyết về thí điểm cơ chế, chính sách đặc thù phát triển TP.HCM. Đây là nguồn động lực mới, là cơ hội lớn để TPHCM phát triển nhanh và mạnh hơn trong thời gian tới.

Phó Chủ tịch UBND TPHCM Trần Vĩnh Tuyến cũng hoan nghênh những nỗ lực của Báo SGGP, đã đồng hành với doanh nghiệp trên chặng đường dài vượt qua khó khăn. Trong đó, phải kể đến chặng đường dài 12 năm đồng hành cùng doanh nghiệp với chương trình bình chọn, tôn vinh các “Thương hiệu Việt yêu thích”. Khởi động từ năm 2006, đến nay, chương trình đã gây được tiếng vang rộng và thu hút sự chú ý của công luận.

Ông Trương Hùng - PCT HĐQT NutiFood (thứ 3 từ trái sang), đại diện NutiFood nhận cup vinh danh Thương hiệu Việt được yêu thích 2017.

(Theo SGGP)