Lịch sử phát triển

Khởi đầu từ sự tận tâm, lớn mạnh cùng hoài bão

Tại Nutifood, chúng tôi viết nên câu chuyện của mình bằng hành trình chất đầy khát vọng “Nâng chuẩn dinh dưỡng, Vươn tầm vóc Việt”. Mỗi chương mới của chặng đường phát triển đều hiện hữu dấu ấn tiên phong của Nutifood trong việc tạo ra các sản phẩm dinh dưỡng chuẩn cao, đáp ứng nhu cầu đa dạng và đồng hành cùng cuộc sống vui khỏe của hàng triệu người tiêu dùng ở mọi lứa tuổi.

Sáng kiến cứu người ngày ấy. Hun đúc hoài bão ngày hôm nay

Trở về những năm thập kỷ 90, đội ngũ sáng lập viên của Nutifood, xuất thân từ những bác sĩ, chuyên gia dinh dưỡng, đã nghiên cứu dùng chiếc máy xay sinh tố xay nhuyễn nhiều loại thực phẩm, kết hợp với men tiêu hóa để nuôi ăn các bệnh nhi qua ống thông dạ dày. Việc làm tâm huyết đó đã cứu sống hàng nghìn trẻ em ở thời điểm còn nhiều khó khăn về điều kiện y tế. Từ đây, khát khao “Nâng chuẩn dinh dưỡng cho người Việt” đã được định hình và trở thành kim chỉ nam cho hành trình kiến tạo cuộc sống vui khỏe cho cộng đồng ở mọi giai đoạn cuộc đời.

Định hướng vững chắc cho chất lượng sản phẩm vượt trội

Định hướng phát triển bền vững của chúng tôi: mỗi sản phẩm Nutifood là kết tinh của nghiên cứu khoa học dinh dưỡng, sử dụng nguồn nguyên liệu tự nhiên trên nền tảng công nghệ sản xuất hiện đại

Khởi đầu từ sự tận tâm, lớn mạnh cùng hoài bão

Nghiên cứu khoa học dinh dưỡng luôn được biết đến như là thế mạnh cạnh tranh của Nutifood xuyên suốt quá trình hình thành và phát triển. Từ sự ra đời Viện nghiên cứu Dinh dưỡng Hồ Chí Minh đến nỗ lực thành lập Viện Nghiên cứu Dinh dưỡng Nutifood tại Thụy Điển (NNRIS), nơi quy tụ đội ngũ chuyên gia hàng đầu từ khắp nơi trên thế giới chính là minh chứng cho sự quyết tâm và cam kết mạnh mẽ của Nutifood trong việc xây dựng nền tảng kiến thức vững chắc, định hướng phát triển sản phẩm giúp hoàn thiện thể trạng, nâng tầm vóc người Việt Nam.

Đầu tư và phát triển công nghệ sản xuất hiện đại

Thấu hiểu tầm quan trọng của công nghệ sản xuất hiện đại trong việc tạo ra các sản phẩm chất lượng, an toàn cho sức khỏe và giữ lại hàm lượng dinh dưỡng tối đa, Nutifood luôn dành những khoản đầu tư lớn cho các dây chuyền thiết bị tại nhà máy. Cụ thể, tại 6 nhà máy ở Việt Nam và 1 nhà máy ở Thụy Điển, hệ thống máy móc đều được nhập khẩu từ các quốc gia có trình độ khoa học kỹ thuật phát triển cao như: Nhật Bản, Đức, Thụy Điển. Nhờ đó, sản phẩm đầu ra đều đạt được các chứng nhận quan trọng quốc tế về tiêu chí chất lượng như ISO 9001, FDA, HACCP, v.v

Thương hiệu sữa cho trẻ em số 1 Việt Nam

Nhờ sự cộng hưởng của năng lực cốt lõi về nghiên cứu dinh dưỡng với sức mạnh của công nghệ sản xuất tiên tiến, Nutifood tiên phong giới thiệu những giải pháp sức khỏe cho cộng đồng như: sữa đặc trị đầu tiên dành cho trẻ biếng ăn, sản phẩm dinh dưỡng đầu tiên cho bệnh nhân tiểu đường…. Điển hình như thương hiệu Nutifood GrowPlus+, nhiều năm liền là nhãn hiệu số một trong ngành hàng sữa bột trẻ em tại Việt Nam.

Nâng cao chất lượng dinh dưỡng và chăm sóc sức khoẻ cộng đồng

Thật sự tự hào khi sản phẩm Nutifood không chỉ trở thành lựa chọn số một của hàng triệu gia đình trên khắp đất nước mà còn đồng hành cùng Chính phủ giải quyết vấn đề dinh dưỡng quốc gia qua việc giảm tỷ lệ trẻ suy dinh dưỡng thấp còi từ 31.9% năm 2009, xuống còn dưới 15% năm 2020. Kết quả đạt được là niềm vinh dự của mỗi cán bộ công nhân viên Nutifood, bồi đắp thêm động lực để chúng tôi cống hiến hết mình cho cộng đồng.

Xây dựng và kiến tạo vùng nguyên liệu bền vững

Không dừng lại ở đó, hành trình của Nutifood vẫn đang được viết tiếp với những dấu ấn của sự bứt phá. Một trong số đó chính là nỗ lực kiến tạo vùng nguyên liệu sạch và tốt tự nhiên, vốn là yếu tố quan trọng cho chất lượng sản phẩm vượt trội. Tất cả chỉ nhằm mang đến cho người tiêu dùng ở mọi độ tuổi những sản phẩm thơm ngon, và sự lựa chọn tốt nhất cho sức khỏe.

Đồng hành cùng triệu triệu mái nhà, vươn ra thế giới

Nhờ định hướng bền vững và tầm nhìn dài hạn, Nutifood tự hào mang đến nhiều dòng sản phẩm đa dạng như sữa trái cây, trà, cà phê, Jelly, sữa chua ăn, sữa chua uống, v.v phục vụ cho các nhóm khách hàng đa dạng, từ trẻ em, thanh thiếu niên, giới trẻ, người lớn tuổi, đàn ông, phụ nữ, cho cả gia đình. Các sản phẩm của Nutifood đang được đông đảo người tiêu dùng yêu mến và đón nhận mỗi ngày, không chỉ trong phạm vi đất nước Việt Nam, mà còn cất cánh vươn xa ra trên trường quốc tế, chinh phục cả những thị trường khó tính với các quy chuẩn chất lượng khắt khe nhất như Mỹ, Nhật, Hàn Quốc, v.v

Dấu ấn của sự tiên phong

Doanh nghiệp sữa Việt Nam đầu tiên Thành lập Viện Nghiên cứu Dinh dưỡng ở nước ngoài, ứng dụng tiến bộ khoa học hiện đại thế giới để phát triển thể trạng cho người Việt Nam. Nông trường bò sữa đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam có được nguồn sữa tươi chuẩn cao quốc tế 3.5g đạm – 4.0g béo. Lần đầu tiên mang sữa New Zealand 100% bò ăn cỏ tự nhiên - một trong những dòng sữa tốt nhất thế giới về phục vụ người Việt Nam. Hồi sinh nông trường CADA huyền thoại hơn 100 năm lịch sử, với hạt cà phê có phẩm chất thượng hạng không một nơi nào có được. Đánh thức quốc bảo Sâm Ngọc Linh, một trong những loại sâm có hàm lượng Saponin cao nhất thế giới, gấp 2 lần sâm từ Hàn Quốc, Trung Quốc, Nhật Bản. Tiên phong phát triển sản phẩm đặc trị đầu tiên dành cho trẻ thấp còi tại Việt Nam. Tiên phong phát triển sản phẩm sữa dinh dưỡng đầu tiên cho trẻ em béo phì tại Việt Nam. Tiên phong phát triển sản phẩm đặc trị đầu tiên dành cho người tiểu đường tại Việt Nam. Thành công phát triển sản phẩm sữa, nước uống, sữa chua ăn có thạch đầu tiên tại Việt Nam. Thành công sản xuất sản phẩm Jelly trong bao bì ECOLEAN đầu tiên trên thế giới.